Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Hiếu, PGS.TS.-
dc.contributor.authorPơloong, Crênh-
dc.date.accessioned2021-07-27T02:14:30Z-
dc.date.available2021-07-27T02:14:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57946-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114vi
dc.description.abstractNghiên cứu lý luận quản lý dạy học trung học cơ sở và thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực ở các trường THCS huyện Tây Giang, từ đó đề xuất những biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THCS huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GV Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titleQUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAMvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
POLOONG CRENH TOÀN VĂN.pdfToàn văn9.7 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
POLOONG CRENH TÓM TẮT.pdfTóm tắt381.35 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang thong tin -VN - Pơloong Crênh K37.pdfThông tin293.49 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...