Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57946
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Văn Hiếu, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Pơloong, Crênh | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-27T02:14:30Z | - |
dc.date.available | 2021-07-27T02:14:30Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57946 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lý luận quản lý dạy học trung học cơ sở và thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực ở các trường THCS huyện Tây Giang, từ đó đề xuất những biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THCS huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GV Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Dạy học | vi |
dc.title | QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.