Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57946
Nhan đề: QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM
Tác giả: Trần, Văn Hiếu, PGS.TS.
Pơloong, Crênh
Từ khoá: Toán học
Phát triển năng lực
Giáo dục trung học
Dạy học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu lý luận quản lý dạy học trung học cơ sở và thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực ở các trường THCS huyện Tây Giang, từ đó đề xuất những biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THCS huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57946
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
POLOONG CRENH TOÀN VĂN.pdfToàn văn9.7 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
POLOONG CRENH TÓM TẮT.pdfTóm tắt381.35 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Trang thong tin -VN - Pơloong Crênh K37.pdfThông tin293.49 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...