Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58106
Nhan đề: QUẢN LÝ GIÁO DỤC ĐỘNG CƠ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN BA TƠ TỈNH QUẢNG NGÃI
Tác giả: NGUYỄN, THỊ TRÂM ANH, TS.
PHẠM, TẤN MINH CẢNH
Từ khoá: ĐỘNG CƠ HỌC TẬP
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở hệ thống hóa lý luận, khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý giáo dục động cơ học tập cho học sinh tại các trường THPT huyện Ba Tơ, đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục động cơ học tập cho học sinh các trường THPT huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện nhà trường. Quản lý giáo dục động cơ học tập của học sinh. Các trường Trung học phổ thông huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58106
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...