Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58324
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHOÀNG, NAM HẢI, TS.-
dc.contributor.authorTRẦN, THỊ NHUNG-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:45:07Z-
dc.date.available2022-02-21T07:45:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58324-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) – Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu những cơ sở lý luận và quan điểm của lý thuyết dạy học tương tác trong dạy học toán (Phương pháp nghiên cứu lý thuyết). - Khảo sát thực trạng, xử lý kết quả để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của mô hình trên (Phương pháp điều tra, quan sát, nghiên cứu thực trạng, thống kê toán học) - Nghiên cứu về việc vận dụng mô hình tương tác vào dạy học các nội dung toán lớp 3 (Phương pháp nghiên cứu lý thuyết)vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1:TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN. CHƯƠNG 3:THỰC TRẠNG VẬN DỤNG MÔ HÌNH TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 3. CHƯƠNG 4: VẬN DỤNG MÔ HÌNH TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 3. CHƯƠNG 5:THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectMÔ HÌNH TƯƠNG TÁCvi
dc.subjectTOÁN 3vi
dc.titleVẬN DỤNG MÔ HÌNH TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...