
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58505
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | MAI, THỊ SANG | - |
dc.date.accessioned | 2022-05-05T02:12:39Z | - |
dc.date.available | 2022-05-05T02:12:39Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58505 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề đổi mới phương pháp dạy học Vật lý theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông. - Nghiên cứu nội dung Chương “ Điện tích. Điện trường” Vật lý 11. - Thiết kế một số TLHTTH chương “ Điện tích. Điện trường” Vật lý 11 phát triển năng lực tự học cho học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường Trung học phổ thông trên địa bàn TP Đà Nẵng để đánh giá kết quả và rút ra kết luận. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VIỆC XÂY DỰNG TAÌ LIỆU HỖ TRỢ TỰ HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TÍCH. ĐIỆN TRƯỜNG”- VẬT LÍ 11. CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG TÀI LIỆU HỖ TRỢ TỰ HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TÍCH. ĐIỆN TRƯỜNG” VẬT LÍ 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | ĐIỆN TÍCH | vi |
dc.subject | VẬT LÝ 11 | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực tự học | vi |
dc.subject | Điện trường | vi |
dc.title | XÂY DỰNG TÀI LIỆU HỖ TRỢ TỰ HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TÍCH. ĐIỆN TRƯỜNG” - VẬT LÍ 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH | vi |
dc.title.alternative | XÂY DỰNG TÀI LIỆU HỖ TRỢ TỰ HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TÍCH. ĐIỆN TRƯỜNG” - VẬT LÝ 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM Vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.