Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Mỹ Dung, TS.-
dc.contributor.authorNGUYỄN, THỊ HẢI YẾN-
dc.date.accessioned2022-11-02T01:48:56Z-
dc.date.available2022-11-02T01:48:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58785-
dc.descriptionLuận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Tâm lý học. Mã số: 8310401vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng trí tuệ cảm xúc của giáo viên các cơ sở can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, đề xuất một số biện pháp nâng cao trí tuệ cảm xúc cho giáo viên các cơ sở can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN CÁC CƠ SỞ CAN THIỆP SỚM VÀ HỖ TRỢ GIÁO DỤC HÒA NHẬP. Chương 2. TỔ CHỨC VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN CÁC CƠ SỞ CAN THIỆP SỚM VÀ HỖ TRỢ GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTRÍ TUỆ CẢM XÚCvi
dc.subjectGiáo dục hòa nhậpvi
dc.titleNGHIÊN CỨU TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN CÁC CƠ SỞ CAN THIỆP SỚM VÀ HỖ TRỢ GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan-Nguyen THi Hai Yen - K38.pdfToàn văn10.1 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Tomtat-Nguyen THi Hai Yen - K38.pdfTóm tăt434.72 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang thông tin EN - Nguyen THi Hai Yen - K38.pdfThông tin EN78.21 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang thông tin VN - Nguyen THi Hai Yen - K38.pdfThông tin VN159.22 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...