Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58785
Nhan đề: NGHIÊN CỨU TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN CÁC CƠ SỞ CAN THIỆP SỚM VÀ HỖ TRỢ GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Tác giả: Lê, Mỹ Dung, TS.
NGUYỄN, THỊ HẢI YẾN
Từ khoá: TRÍ TUỆ CẢM XÚC
Giáo dục hòa nhập
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng trí tuệ cảm xúc của giáo viên các cơ sở can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, đề xuất một số biện pháp nâng cao trí tuệ cảm xúc cho giáo viên các cơ sở can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
Mô tả: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Tâm lý học. Mã số: 8310401
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58785
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Toanvan-Nguyen THi Hai Yen - K38.pdfToàn văn10.1 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Tomtat-Nguyen THi Hai Yen - K38.pdfTóm tăt434.72 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Trang thông tin EN - Nguyen THi Hai Yen - K38.pdfThông tin EN78.21 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Trang thông tin VN - Nguyen THi Hai Yen - K38.pdfThông tin VN159.22 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...