Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58785
Nhan đề: | NGHIÊN CỨU TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN CÁC CƠ SỞ CAN THIỆP SỚM VÀ HỖ TRỢ GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG |
Tác giả: | Lê, Mỹ Dung, TS. NGUYỄN, THỊ HẢI YẾN |
Từ khoá: | TRÍ TUỆ CẢM XÚC Giáo dục hòa nhập |
Năm xuất bản: | 2022 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng trí tuệ cảm xúc của giáo viên các cơ sở can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, đề xuất một số biện pháp nâng cao trí tuệ cảm xúc cho giáo viên các cơ sở can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập, góp phần nâng cao chất lượng dạy học. |
Mô tả: | Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Tâm lý học. Mã số: 8310401 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58785 |
Bộ sưu tập: | Luận văn Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.