Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58785
Title: NGHIÊN CỨU TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN CÁC CƠ SỞ CAN THIỆP SỚM VÀ HỖ TRỢ GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Authors: Lê, Mỹ Dung, TS.
NGUYỄN, THỊ HẢI YẾN
Keywords: TRÍ TUỆ CẢM XÚC
Giáo dục hòa nhập
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng trí tuệ cảm xúc của giáo viên các cơ sở can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, đề xuất một số biện pháp nâng cao trí tuệ cảm xúc cho giáo viên các cơ sở can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
Description: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Tâm lý học. Mã số: 8310401
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58785
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...