Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58893
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thanh Mai, TS.-
dc.contributor.advisorPhạm, Việt Quỳnh, TS.-
dc.contributor.authorVõ, Thị Bích Hạnh-
dc.date.accessioned2022-12-30T07:34:34Z-
dc.date.available2022-12-30T07:34:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58893-
dc.descriptionLuận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu xây dựng cấu trúc và đề xuất cách thức sử dụng hồ sơ học tập để đánh giá quá trình dạy học tập của học sinh trong môn TNXH lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả của đánh giá và góp phần phát triển năng lực khoa học cho học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI. CHƯƠNG 3. SỬ DỤNG HỒ SƠ HỌC TẬP ĐỂ ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG MÔN TỰ NHIÊN XÃ HỘI LỚP 2 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHOA HỌC. CHƯƠNG 4. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHồ sơ học tậpvi
dc.subjectTự nhiên xã hội 2vi
dc.titleXÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỒ SƠ HỌC TẬP ĐỂ ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG MÔN TỰ NHIÊN XÃ HỘI LỚP 2vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...