Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58928
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Diệp-
dc.date.accessioned2023-01-05T02:12:08Z-
dc.date.available2023-01-05T02:12:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58928-
dc.descriptionLuận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstractThiết kế và tổ chức tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược một số kiến thức chương “Dao động điều hòa” – Vật lí 12 nhằm phát triển năng lực Vật lí của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ CHO HỌC SINH THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC. CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC CÁC KIẾN THỨC CHƯƠNG “DAO ĐỘNG ĐIỀU HÒA” – VẬT LÍ 12 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDao động điều hòavi
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi
dc.subjectVật lý 12vi
dc.subjectPhát triển năng lực vật lývi
dc.titleTổ chức dạy học chương “dao động điều hòa” - vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhvi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học chương “dao động điều hòa” - vật lý 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...