Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58931
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhùng, Việt Hải, TS.-
dc.contributor.authorVõ, Đoàn-
dc.date.accessioned2023-01-05T02:56:45Z-
dc.date.available2023-01-05T02:56:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58931-
dc.descriptionLuận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstractThiết kế và tổ chức được các hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ” -VẬT LÍ 11 HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “cảm ứng điện từ ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinhvi
dc.title.alternativeTổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “cảm ứng điện từ ” vật lý 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...