Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58936
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Thanh Huy, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Mậu Thắng | - |
dc.date.accessioned | 2023-01-06T03:00:42Z | - |
dc.date.available | 2023-01-06T03:00:42Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58936 | - |
dc.description | Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận, văn kiện của Đảng và Bộ giáo dục về đổi mới PPDH theo hướng tiếp cận năng lực. - Làm sáng tỏ hơn về cơ sở lí luận của NLTH đối với HS THPT. - Nghiên cứu mô hình BL và vận dụng nó vào DH chủ đề “Một số lực trong thực tiễn”- chương trình Vật lí 10 - Thiết kế một số tiến trình dạy học cụ thể thông qua mô hình BL. - Nghiên cứu các tính năng của MXH Facebook để tạo lớp học trực tuyến - Điều tra khả năng tự học của HS THPT, điều tra việc vận dụng mô hình BL vào DH của GV ở trường THPT - Tiến hành TNSP để kiểm tra giả thuyết khoa học và tính khả thi của đề tài - Thời gian: Từ tháng 8 năm 2021 đến tháng 7 năm 2022. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VIỆC VẬN DỤNG BLENDED LEARNING TRONG DẠY HỌC HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA FACEBOOK. Chương 2. THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH DH THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH MỘT SỐ KIẾN THỨC CHỦ ĐỀ “MỘT SỐ LỰC TRONG THỰC TIỄN” – CHƯƠNG TRÌNH VẬT LÍ 10 THEO MÔ HÌNH BLENDED LEARNING VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA FACEBOOK. Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Một số lực trong thực tiễn | vi |
dc.subject | Blended learning | vi |
dc.subject | Vật lý 10 | vi |
dc.subject | Năng lực tự học | vi |
dc.title | Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | vi |
dc.title.alternative | Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lý 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Toan van - Nguyen Mau Thang - K40.PPGDVL.pdf | Toàn văn | 29.39 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Tom tat - Nguyen Mau Thang - K40.PPGDVL.pdf | Tóm tắt | 666.92 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Trang thong tin ket qua- EN Nguyen Mau Thang - K40.PPGDVL.pdf | Thông tin TA | 1.46 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Trang thong tin ket qua- VN Nguyen Mau Thang - K40.PPGDVL.pdf | Thông tin TV | 1.41 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.