Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58936
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thanh Huy, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Mậu Thắng-
dc.date.accessioned2023-01-06T03:00:42Z-
dc.date.available2023-01-06T03:00:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58936-
dc.descriptionLuận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận, văn kiện của Đảng và Bộ giáo dục về đổi mới PPDH theo hướng tiếp cận năng lực. - Làm sáng tỏ hơn về cơ sở lí luận của NLTH đối với HS THPT. - Nghiên cứu mô hình BL và vận dụng nó vào DH chủ đề “Một số lực trong thực tiễn”- chương trình Vật lí 10 - Thiết kế một số tiến trình dạy học cụ thể thông qua mô hình BL. - Nghiên cứu các tính năng của MXH Facebook để tạo lớp học trực tuyến - Điều tra khả năng tự học của HS THPT, điều tra việc vận dụng mô hình BL vào DH của GV ở trường THPT - Tiến hành TNSP để kiểm tra giả thuyết khoa học và tính khả thi của đề tài - Thời gian: Từ tháng 8 năm 2021 đến tháng 7 năm 2022.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VIỆC VẬN DỤNG BLENDED LEARNING TRONG DẠY HỌC HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA FACEBOOK. Chương 2. THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH DH THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH MỘT SỐ KIẾN THỨC CHỦ ĐỀ “MỘT SỐ LỰC TRONG THỰC TIỄN” – CHƯƠNG TRÌNH VẬT LÍ 10 THEO MÔ HÌNH BLENDED LEARNING VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA FACEBOOK. Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMột số lực trong thực tiễnvi
dc.subjectBlended learningvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.titleVận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhvi
dc.title.alternativeVận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lý 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...