Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58941
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Xuân Quý, TS.-
dc.contributor.authorPhan, Minh Huyên-
dc.date.accessioned2023-01-09T02:32:17Z-
dc.date.available2023-01-09T02:32:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58941-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phát triển năng lực; về năng lực giải quyết vấn đề. - Nghiên cứu về dạy học STEM và việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học STEM. - Nghiên cứu cơ sở thực tiễn: Điều tra thực trạng việc tổ chức dạy học STEM. - Nghiên cứu mục tiêu dạy học môn khoa học tự nhiên; Chương trình và SGK hiện hành, chương trình KHTN - CTGD phổ thông mới và các tài liệu tham khảo có liên quan đến nội dung kiến thức “Âm học” chương trình 2018, để xây dựng các chủ đề bài học STEM. - Xây dựng sơ đồ cấu trúc logic nội dung chủ đề “ Âm học” - Xây dựng tiến trình dạy học bài học STEM trong chủ đề “Âm học”. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC STEM. Chương 2. THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC STEM GẮN VỚI NL GQVĐ CHỦ ĐỀ “ÂM HỌC” CHƯƠNG TRÌNH KHTN LỚP 7. Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhoa học tự nhiên 7vi
dc.subjectÂm họcvi
dc.titleTổ chức dạy học Stem chủ đề "âm học” chương trình khoa học tự nhiên lớp 7vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...