Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58973
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Xuân Bách, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Trần, Khánh Liêm | - |
dc.date.accessioned | 2023-01-31T07:39:33Z | - |
dc.date.available | 2023-01-31T07:39:33Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58973 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận của phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Khảo sát thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường trung học cơ sở thị xã Trảng Bảng, tỉnh Tây Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Đề xuất một số biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường trung học cơ sở thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông; Khảo sát tính cấp thiết và khả thi của các biện pháp đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THỊ XÃ TRẢNG BÀNG, TỈNH TÂY NINH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THỊ XÃ TRẢNG BÀNG TỈNH TÂY NINH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo viên | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường trung học cơ sở thị xã Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.