Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59055
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Ngọc Phương Châu-
dc.contributor.authorHà, Thị Mỹ Hiệp-
dc.date.accessioned2023-02-10T04:05:02Z-
dc.date.available2023-02-10T04:05:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59055-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 18SHHvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VẤN ĐỀ VẬN DỤNG MÔ HÌNH BLENDED LEARNING PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2. BIỆN PHÁP VẬN DỤNG MÔ HÌNH BLENDED LEARNING TRONG DẠY HỌC CHỦ DỀ TỐC DỘ PHẢN ỨNG NHẰM PHÁT TRIẺN NANG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectMô hình blended learningvi
dc.subjectTốc độ phản ứng hóa họcvi
dc.subjectHóa học 10vi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.titleVận dụng mô hình blended learning trong dạy học chủ đề tốc độ phản ứng hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường THPTvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...