Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59055
Nhan đề: Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học chủ đề tốc độ phản ứng hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường THPT
Tác giả: Bùi, Ngọc Phương Châu
Hà, Thị Mỹ Hiệp
Từ khoá: Mô hình blended learning
Tốc độ phản ứng hóa học
Hóa học 10
Năng lực tự học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 18SHH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59055
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...