Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59166
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 6 trong dạy học mạch kiến thức số và đại số
Tác giả: Vũ, Đình Chính, TS.
Nguyễn, Thị Thảo Nguyên
Từ khoá: Năng lực tư duy
Năng lực lập luận
Toán học 6
Mạch kiến thức số và đại số
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Phát triển và đề xuất một số biện pháp năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 6 nhằm nâng cao chất lượng dạy học và đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 18ST
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59166
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...