Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59183
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Quỳnh, TS. | - |
dc.contributor.author | Đặng, Văn Chính | - |
dc.date.accessioned | 2023-02-23T08:36:22Z | - |
dc.date.available | 2023-02-23T08:36:22Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59183 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 18SVL | vi |
dc.description.abstract | Đề xuất được các tiêu chí đánh giá năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh, quy trình phân loại và sử dụng bài tập theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh; sử dụng quy trình này để phân loại các dạng bài tập và thiết kế các tiến trình dạy học nội dung “Lực” nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VIỆC PHÂN LOẠI VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 2. PHÂN LOẠI VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP NỘI DUNG “LỰC” TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN 6 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Khoa học tự nhiên 6 | vi |
dc.subject | Năng lực nhận thức khoa học tự nhiên | vi |
dc.title | Phân loại và sử dụng bài tập nội dung “lực” trong dạy học môn khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Vật Lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.