Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59183
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quỳnh, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Văn Chính-
dc.date.accessioned2023-02-23T08:36:22Z-
dc.date.available2023-02-23T08:36:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59183-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 18SVLvi
dc.description.abstractĐề xuất được các tiêu chí đánh giá năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh, quy trình phân loại và sử dụng bài tập theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh; sử dụng quy trình này để phân loại các dạng bài tập và thiết kế các tiến trình dạy học nội dung “Lực” nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VIỆC PHÂN LOẠI VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 2. PHÂN LOẠI VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP NỘI DUNG “LỰC” TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN 6 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhoa học tự nhiên 6vi
dc.subjectNăng lực nhận thức khoa học tự nhiênvi
dc.titlePhân loại và sử dụng bài tập nội dung “lực” trong dạy học môn khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...