Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59183
Nhan đề: Phân loại và sử dụng bài tập nội dung “lực” trong dạy học môn khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh
Tác giả: Trần, Quỳnh, TS.
Đặng, Văn Chính
Từ khoá: Khoa học tự nhiên 6
Năng lực nhận thức khoa học tự nhiên
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề xuất được các tiêu chí đánh giá năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh, quy trình phân loại và sử dụng bài tập theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh; sử dụng quy trình này để phân loại các dạng bài tập và thiết kế các tiến trình dạy học nội dung “Lực” nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 18SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59183
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...