Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59183
Title: Phân loại và sử dụng bài tập nội dung “lực” trong dạy học môn khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh
Authors: Trần, Quỳnh, TS.
Đặng, Văn Chính
Keywords: Khoa học tự nhiên 6
Năng lực nhận thức khoa học tự nhiên
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: Đề xuất được các tiêu chí đánh giá năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh, quy trình phân loại và sử dụng bài tập theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên của học sinh; sử dụng quy trình này để phân loại các dạng bài tập và thiết kế các tiến trình dạy học nội dung “Lực” nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh.
Description: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 18SVL
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59183
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1. Đặng Văn Chính_18SVL_KLTN2022.pdfToàn văn2.29 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...