Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59399
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2023-09-24T09:15:28Z-
dc.date.available2023-09-24T09:15:28Z-
dc.date.issued2022-05-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59399-
dc.descriptionBài trích tạp chí số 1B (60B), tháng 5/2022.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Hóa học và ứng dụngvi
dc.subjectThái độ giáo viênvi
dc.subjectGiảng dạy trực tuyếnvi
dc.subjectHóa họcvi
dc.subjectMô hình chấp nhận công nghệvi
dc.subjectE-learningvi
dc.subjectTechnology acceptancevi
dc.titleĐánh giá một số yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của giáo viên THPT trong giảng dạy trực tuyến môn hóa học tại thành phố Đà Nẵng thông qua mô hình chấp nhận công nghệ (TAM)vi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Bài báo của giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
7.pdf2.37 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...