Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59399
Nhan đề: Đánh giá một số yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của giáo viên THPT trong giảng dạy trực tuyến môn hóa học tại thành phố Đà Nẵng thông qua mô hình chấp nhận công nghệ (TAM)
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hồng
Nguyễn, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Thái độ giáo viên
Giảng dạy trực tuyến
Hóa học
Mô hình chấp nhận công nghệ
E-learning
Technology acceptance
Năm xuất bản: 5/2022
Nhà xuất bản: Tạp chí Hóa học và ứng dụng
Mô tả: Bài trích tạp chí số 1B (60B), tháng 5/2022.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59399
Bộ sưu tập: Bài báo của giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...