Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59469
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Lan Anh. | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Kiều Diễm | - |
dc.date.accessioned | 2023-09-28T13:52:08Z | - |
dc.date.available | 2023-09-28T13:52:08Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59469 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 19SHH | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đề tài: đổi mới PP dạy học HH, NL chung của HS phổ thông và các NL chuyên biệt, NL vận dụng kiến thức và giải quyết các VĐ liên quan. - Điều tra thực trạng việc vận dụng kiến thức và phát triển NL giải các BT phân hoá về thuyết ở một số trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. * Nghiên cứu mục tiêu, cấu trúc, nội dung kiến thức và BT về thuyết HH THPT: - Tuyển chọn, xây dựng hệ thống BT tổng hợp phần các bài về thuyết ở lớp 10, đề xuất PP sử dụng chúng trong dạy học để phát triển NL GQVĐ cho HS. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính phù hợp, khả thi và hiệu quả của các đề xuất đưa ra. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI. CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP PHÂN HÓA CÁC BÀI VỀ THUYẾT Ở LỚP 10 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 3: SỬ DỤNG BÀI TẬP HOÁ HỌC PHÂN HOÁ PHẦN CÁC BÀI VỀ THUYẾT Ở LỚP 10 TRONG DẠY HỌC HOÁ HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGH | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Năng lực giải quyết vấn đề | vi |
dc.subject | Hóa học 10 | vi |
dc.title | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua các bài tập phân hoá phần các bài về thuyết ở lớp 10 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Hóa học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.