Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Kiều Diễm-
dc.date.accessioned2023-09-28T13:52:08Z-
dc.date.available2023-09-28T13:52:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59469-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 19SHHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đề tài: đổi mới PP dạy học HH, NL chung của HS phổ thông và các NL chuyên biệt, NL vận dụng kiến thức và giải quyết các VĐ liên quan. - Điều tra thực trạng việc vận dụng kiến thức và phát triển NL giải các BT phân hoá về thuyết ở một số trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. * Nghiên cứu mục tiêu, cấu trúc, nội dung kiến thức và BT về thuyết HH THPT: - Tuyển chọn, xây dựng hệ thống BT tổng hợp phần các bài về thuyết ở lớp 10, đề xuất PP sử dụng chúng trong dạy học để phát triển NL GQVĐ cho HS. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính phù hợp, khả thi và hiệu quả của các đề xuất đưa ra.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI. CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP PHÂN HÓA CÁC BÀI VỀ THUYẾT Ở LỚP 10 ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 3: SỬ DỤNG BÀI TẬP HOÁ HỌC PHÂN HOÁ PHẦN CÁC BÀI VỀ THUYẾT Ở LỚP 10 TRONG DẠY HỌC HOÁ HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectHóa học 10vi
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua các bài tập phân hoá phần các bài về thuyết ở lớp 10vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...