Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59469
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua các bài tập phân hoá phần các bài về thuyết ở lớp 10
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Anh.
Phan, Thị Kiều Diễm
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Hóa học 10
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đề tài: đổi mới PP dạy học HH, NL chung của HS phổ thông và các NL chuyên biệt, NL vận dụng kiến thức và giải quyết các VĐ liên quan. - Điều tra thực trạng việc vận dụng kiến thức và phát triển NL giải các BT phân hoá về thuyết ở một số trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. * Nghiên cứu mục tiêu, cấu trúc, nội dung kiến thức và BT về thuyết HH THPT: - Tuyển chọn, xây dựng hệ thống BT tổng hợp phần các bài về thuyết ở lớp 10, đề xuất PP sử dụng chúng trong dạy học để phát triển NL GQVĐ cho HS. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính phù hợp, khả thi và hiệu quả của các đề xuất đưa ra.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 19SHH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59469
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...