Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59480
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đặng, Thị Thuỳ Dương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Đạt | - |
dc.date.accessioned | 2023-09-28T14:59:04Z | - |
dc.date.available | 2023-09-28T14:59:04Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59480 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 19SLS | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc thiết kế và sử dụng nguồn học liệu số, đề tài xác định nội dung các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp có thể khai thác để thiết kế các nguồn HLS. Từ đó đề xuất các hình thức, biện pháp sử dụng nguồn HLS để phát triển năng lực của học sinh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG HỌC LIỆU SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG. Chương 2 THIẾT KẾ HỌC LIỆU SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CÁC CHỦ ĐỀ LỊCH SỬ VIỆT NAM, LỚP 10 Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. Chương 3. SỬ DỤNG HỌC LIỆU SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CÁC CHỦ ĐỀ LỊCH SỬ VIỆT NAM, LỚP 10 Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. KẾT LUẬN | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Học liệu số | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Lịch sử Việt Nam | vi |
dc.subject | Lịch sử 10 | vi |
dc.title | Thiết kế và sử dụng học liệu số để phát triển năng lực của học sinh trong dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam, môn lịch sử lớp 10 trường trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.