Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59480
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thuỳ Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đạt-
dc.date.accessioned2023-09-28T14:59:04Z-
dc.date.available2023-09-28T14:59:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59480-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 19SLSvi
dc.description.abstractTrên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc thiết kế và sử dụng nguồn học liệu số, đề tài xác định nội dung các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp có thể khai thác để thiết kế các nguồn HLS. Từ đó đề xuất các hình thức, biện pháp sử dụng nguồn HLS để phát triển năng lực của học sinh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG HỌC LIỆU SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG. Chương 2 THIẾT KẾ HỌC LIỆU SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CÁC CHỦ ĐỀ LỊCH SỬ VIỆT NAM, LỚP 10 Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. Chương 3. SỬ DỤNG HỌC LIỆU SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CÁC CHỦ ĐỀ LỊCH SỬ VIỆT NAM, LỚP 10 Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHọc liệu sốvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectLịch sử Việt Namvi
dc.subjectLịch sử 10vi
dc.titleThiết kế và sử dụng học liệu số để phát triển năng lực của học sinh trong dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam, môn lịch sử lớp 10 trường trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thành Đạt - Lớp 19SLS - KHÓA-LUẬN-HOÀN-CHỈNH.pdfToàn văn3.54 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...