Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59480
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng học liệu số để phát triển năng lực của học sinh trong dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam, môn lịch sử lớp 10 trường trung học phổ thông
Tác giả: Đặng, Thị Thuỳ Dương
Nguyễn, Thành Đạt
Từ khoá: Học liệu số
Phát triển năng lực
Giáo dục trung học
Lịch sử Việt Nam
Lịch sử 10
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc thiết kế và sử dụng nguồn học liệu số, đề tài xác định nội dung các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp có thể khai thác để thiết kế các nguồn HLS. Từ đó đề xuất các hình thức, biện pháp sử dụng nguồn HLS để phát triển năng lực của học sinh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 19SLS
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59480
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...