Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Hồ Trần Ngọc Oanh, TS.-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Anh Thảo-
dc.date.accessioned2023-09-29T14:12:46Z-
dc.date.available2023-09-29T14:12:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59490-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ Văn – Lớp: 19SNVvi
dc.description.abstractĐề tài hướng đến việc chỉ ra các vấn đề về lí thuyết, nắm bắt thực trạng KTĐG và việc sử dụng rubric trong KTĐG của HS lớp 10 trong dạy học chủ đề môn Ngữ văn. Từ đó, xây dựng được rubric đánh giá năng lực đọc, viết, nói và nghe cho học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề Quyền năng của người kể chuyện.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC SỬ DỤNG RUBRIC TRONG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ. CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG RUBRIC ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐỌC, VIẾT, NÓI VÀ NGHE TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ QUYỀN NĂNG CỦA NGƯỜI KỂ CHUYỆN Ở HỌC SINH LỚP 10. CHƯƠNG 3 THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectRubric đánh giá năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleXây dựng rubric đánh giá năng lực đọc, viết, nói và nghe cho học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề quyền năng của người kể chuyệnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh-Thị-AnhThảo_Khóa-2019.pdfToàn văn5.13 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...