Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59490
Nhan đề: Xây dựng rubric đánh giá năng lực đọc, viết, nói và nghe cho học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề quyền năng của người kể chuyện
Tác giả: Hồ, Hồ Trần Ngọc Oanh, TS.
Đinh, Thị Anh Thảo
Từ khoá: Rubric đánh giá năng lực
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài hướng đến việc chỉ ra các vấn đề về lí thuyết, nắm bắt thực trạng KTĐG và việc sử dụng rubric trong KTĐG của HS lớp 10 trong dạy học chủ đề môn Ngữ văn. Từ đó, xây dựng được rubric đánh giá năng lực đọc, viết, nói và nghe cho học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề Quyền năng của người kể chuyện.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ Văn – Lớp: 19SNV
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59490
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...