Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59492
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Trần Ngọc Oanh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Hạ-
dc.date.accessioned2023-09-29T14:27:18Z-
dc.date.available2023-09-29T14:27:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59492-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ Văn – Lớp: 19SNVvi
dc.description.abstractĐề tài có mục đích tìm hiểu thực trạng sử dụng phương pháp hợp tác trong dạy học Ngữ văn nói chung và dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận cho HS lớp 7 nói riêng; lí giải những nguyên nhân và phân tích những khó khăn trong quá trình GV sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học; từ đó đề xuất các biện pháp để vận dụng phương pháp hợp tác vào tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận nhằm nâng cao chất lượng học tập môn Ngữ văn cho HS lớp 7.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI. CHƯƠNG 2. BIỆN PHÁP VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HỢP TÁC VÀO DẠY ĐỌC – HIỂU VĂN BẢN NGHỊ LUẬN CHO HỌC SINH LỚP 7. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy học hợp tácvi
dc.subjectVăn bản nghị luậnvi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong việc dạy đọc - hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 7vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Khánh Hạ.pdfToàn văn3.38 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...