Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59492
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong việc dạy đọc - hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 7
Tác giả: Hồ, Trần Ngọc Oanh, TS.
Nguyễn, Khánh Hạ
Từ khoá: Phương pháp dạy học hợp tác
Văn bản nghị luận
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài có mục đích tìm hiểu thực trạng sử dụng phương pháp hợp tác trong dạy học Ngữ văn nói chung và dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận cho HS lớp 7 nói riêng; lí giải những nguyên nhân và phân tích những khó khăn trong quá trình GV sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học; từ đó đề xuất các biện pháp để vận dụng phương pháp hợp tác vào tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận nhằm nâng cao chất lượng học tập môn Ngữ văn cho HS lớp 7.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ Văn – Lớp: 19SNV
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59492
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...