Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59517
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Sinh.-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Giang-
dc.date.accessioned2023-10-01T10:02:29Z-
dc.date.available2023-10-01T10:02:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59517-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2vi
dc.description.abstract- Trên cơ sở nghiên cứu các tài liệu, hệ thống một số dạng toán hình học thường áp dụng phương pháp “Tam giác đồng dạng”. - Hệ thống hóa những kiến thức và kĩ năng cần thiết để học sinh nắm vững các kiến thức về tam giác đồng dạng. - Đề xuất một số ví dụ, bài tập về tam giác đồng dạng và đƣa ra một số phương pháp để nâng cao kĩ năng giải toán. - Một số thuận lợi và khó khăn khi ứng dụng phương pháp “tam giác đồng dạng” để giải một số bài toán ở THCS.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN. CHƯƠNG 2: MỘT SỐ DẠNG TOÁN ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP TAM GIÁC ĐỒNG DẠNG. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectTam giác đồng dạngvi
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông 2018vi
dc.titleỨng dụng tam giác đồng dạng để giải một số bài toán trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông 2018vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...