Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59517
Nhan đề: Ứng dụng tam giác đồng dạng để giải một số bài toán trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Nguyễn, Thị Sinh.
Phạm, Thị Thúy Giang
Từ khoá: Tam giác đồng dạng
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Trên cơ sở nghiên cứu các tài liệu, hệ thống một số dạng toán hình học thường áp dụng phương pháp “Tam giác đồng dạng”. - Hệ thống hóa những kiến thức và kĩ năng cần thiết để học sinh nắm vững các kiến thức về tam giác đồng dạng. - Đề xuất một số ví dụ, bài tập về tam giác đồng dạng và đƣa ra một số phương pháp để nâng cao kĩ năng giải toán. - Một số thuận lợi và khó khăn khi ứng dụng phương pháp “tam giác đồng dạng” để giải một số bài toán ở THCS.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59517
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...