Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59524
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nhân-
dc.date.accessioned2023-10-01T10:42:34Z-
dc.date.available2023-10-01T10:42:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59524-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2vi
dc.description.abstract– Nghiên cứu lý luận về hoạt động trải nghiệm từ các công trình đã được công bố để định hướng cho việc thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình 7. – Nghiên cứu thực tế: Trao đổi với một số giáo viên Trung học cơ sở dạy Hình 7 – CTGDPT 2018 để tham khảo các kinh nghiệm khi tổ chức dạy học qua hoạt động trải nghiệm.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN. CHƯƠNG 2. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM VÀO VIỆC DẠY HỌC HÌNH 7 THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán học 7vi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông 2018vi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm vào việc dạy học hình 7 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...