Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59524Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Ngô, Thị Bích Thủy | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Nhân | - |
| dc.date.accessioned | 2023-10-01T10:42:34Z | - |
| dc.date.available | 2023-10-01T10:42:34Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59524 | - |
| dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2 | vi |
| dc.description.abstract | – Nghiên cứu lý luận về hoạt động trải nghiệm từ các công trình đã được công bố để định hướng cho việc thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình 7. – Nghiên cứu thực tế: Trao đổi với một số giáo viên Trung học cơ sở dạy Hình 7 – CTGDPT 2018 để tham khảo các kinh nghiệm khi tổ chức dạy học qua hoạt động trải nghiệm. | vi |
| dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN. CHƯƠNG 2. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM VÀO VIỆC DẠY HỌC HÌNH 7 THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018. KẾT LUẬN | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Toán học 7 | vi |
| dc.subject | Hoạt động trải nghiệm | vi |
| dc.subject | Chương trình giáo dục phổ thông 2018 | vi |
| dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm vào việc dạy học hình 7 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Toán | |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.