Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nhân-
dc.date.accessioned2023-10-01T10:42:34Z-
dc.date.available2023-10-01T10:42:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59524-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2vi
dc.description.abstract– Nghiên cứu lý luận về hoạt động trải nghiệm từ các công trình đã được công bố để định hướng cho việc thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình 7. – Nghiên cứu thực tế: Trao đổi với một số giáo viên Trung học cơ sở dạy Hình 7 – CTGDPT 2018 để tham khảo các kinh nghiệm khi tổ chức dạy học qua hoạt động trải nghiệm.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN. CHƯƠNG 2. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM VÀO VIỆC DẠY HỌC HÌNH 7 THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán học 7vi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông 2018vi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm vào việc dạy học hình 7 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...