Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59524
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm vào việc dạy học hình 7 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Ngô, Thị Bích Thủy
Nguyễn, Thị Thanh Nhân
Từ khoá: Toán học 7
Hoạt động trải nghiệm
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: – Nghiên cứu lý luận về hoạt động trải nghiệm từ các công trình đã được công bố để định hướng cho việc thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình 7. – Nghiên cứu thực tế: Trao đổi với một số giáo viên Trung học cơ sở dạy Hình 7 – CTGDPT 2018 để tham khảo các kinh nghiệm khi tổ chức dạy học qua hoạt động trải nghiệm.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59524
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...