Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59532
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Hà Phương, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Lê Anh Thư | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-15T12:50:49Z | - |
dc.date.available | 2023-10-15T12:50:49Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59532 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương pháp dạy và học theo hướng phát triển NL TDVLLTH. - Nghiên cứu thực trạng dạy và học theo hướng phát triển NL TDVLLTH trong chủ đề “Hai tam giác bằng nhau” – Hình học 7. - Xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển NL TDVLLTH học qua chủ đề: “Hai tam giác bằng nhau” – Hình học 7. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3. KHẢO SÁT THỰC TRẠNG DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC TRONG CHỦ ĐỀ “HAI TAM GIÁC BẰNG NHAU”. CHƯƠNG 4. XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TOÁN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY TOÁN HỌC CHO HỌC SINH QUA CHỦ ĐỀ: ‘‘ HAI TAM GIÁC BẰNG NHAU. KẾT LUẬN VÀ THẢO LUẬN. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Năng lực tư duy toán học | vi |
dc.subject | Toán học 7 | vi |
dc.subject | Năng lực lập luận toán học | vi |
dc.subject | Hai tam giác bằng nhau | vi |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề: “hai tam giác bằng nhau” | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Toán |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.