Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59532
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề: “hai tam giác bằng nhau”
Tác giả: Nguyễn, Thị Hà Phương, TS.
Nguyễn, Lê Anh Thư
Từ khoá: Năng lực tư duy toán học
Toán học 7
Năng lực lập luận toán học
Hai tam giác bằng nhau
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương pháp dạy và học theo hướng phát triển NL TDVLLTH. - Nghiên cứu thực trạng dạy và học theo hướng phát triển NL TDVLLTH trong chủ đề “Hai tam giác bằng nhau” – Hình học 7. - Xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển NL TDVLLTH học qua chủ đề: “Hai tam giác bằng nhau” – Hình học 7.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59532
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...