Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59532
Nhan đề: | Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề: “hai tam giác bằng nhau” |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hà Phương, TS. Nguyễn, Lê Anh Thư |
Từ khoá: | Năng lực tư duy toán học Toán học 7 Năng lực lập luận toán học Hai tam giác bằng nhau |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương pháp dạy và học theo hướng phát triển NL TDVLLTH. - Nghiên cứu thực trạng dạy và học theo hướng phát triển NL TDVLLTH trong chủ đề “Hai tam giác bằng nhau” – Hình học 7. - Xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển NL TDVLLTH học qua chủ đề: “Hai tam giác bằng nhau” – Hình học 7. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59532 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Toán |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
19. Nguyễn Lê Anh Thư - 19ST2.pdf | Toàn văn | 2.44 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.