Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59541
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Văn Trung, TS.-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thuý Diễm-
dc.date.accessioned2023-10-23T13:47:10Z-
dc.date.available2023-10-23T13:47:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59541-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa GD Tiểu học - Lớp: 19STH2vi
dc.description.abstractLàm rõ cách ứng dụng, vận dụng Sơ đồ tư duy trong dạy – học môn Tiếng Việt lớp 5, nhằm nâng cao năng lực tự học, phát huy tích tích cực cho HS, giúp HS nắm được kỹ thuật Sơ đồ tư duy và vận dụng được vào các bài đã học. Đề xuất thêm các phương pháp rèn luyện tính tích cực, sáng tạo và nghiên cứu sơ đồ tư duy để nâng cao được hiệu quả, chất lượng trong quá trình giáo dục môn Tiếng Việt.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 4: MỘT SỐ BIỆN PHÁP VÀ NỘI DUNG NHẰM VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP SƠ ĐỒ TƯ DUY NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC CHO HỌC SINH LỚP 5 TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT. CHƯƠNG 5: KHẢO NGHIỆM SƯ PHẠM . KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectVận dụng sơ đồ tư duyvi
dc.subjectPhát triển tính tích cựcvi
dc.subjectTiếng Việt 5vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleVận dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển tính tích cực cho học sinh trong dạy học môn tiếng Việt lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hồ Thị Thuý Diễm.pdfToàn văn15.35 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...