Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59541
Nhan đề: Vận dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển tính tích cực cho học sinh trong dạy học môn tiếng Việt lớp 5
Tác giả: Lê, Văn Trung, TS.
Hồ, Thị Thuý Diễm
Từ khoá: Vận dụng sơ đồ tư duy
Phát triển tính tích cực
Tiếng Việt 5
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Làm rõ cách ứng dụng, vận dụng Sơ đồ tư duy trong dạy – học môn Tiếng Việt lớp 5, nhằm nâng cao năng lực tự học, phát huy tích tích cực cho HS, giúp HS nắm được kỹ thuật Sơ đồ tư duy và vận dụng được vào các bài đã học. Đề xuất thêm các phương pháp rèn luyện tính tích cực, sáng tạo và nghiên cứu sơ đồ tư duy để nâng cao được hiệu quả, chất lượng trong quá trình giáo dục môn Tiếng Việt.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa GD Tiểu học - Lớp: 19STH2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59541
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...