Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Hà Giang-
dc.date.accessioned2023-10-23T13:52:38Z-
dc.date.available2023-10-23T13:52:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59542-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa GD Tiểu học - Lớp: 19STH2vi
dc.description.abstractĐề tài được tiến hành nghiên cứu với mục đích tìm phương pháp đánh giá để phát triển, nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 thông qua việc vận dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy. Đề xuất quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC THIẾT KẾ QUY TRÌNH XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH LỚP 3 TRONG DẠY HỌC SỐ HỌC. Chương 2 QUY TRÌNH XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC. Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectBộ công cụ đánh giávi
dc.subjectToán học 3vi
dc.subjectSố họcvi
dc.titleQuy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số họcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...