Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59542
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Hà Giang-
dc.date.accessioned2023-10-23T13:52:38Z-
dc.date.available2023-10-23T13:52:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59542-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa GD Tiểu học - Lớp: 19STH2vi
dc.description.abstractĐề tài được tiến hành nghiên cứu với mục đích tìm phương pháp đánh giá để phát triển, nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 thông qua việc vận dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy. Đề xuất quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC THIẾT KẾ QUY TRÌNH XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH LỚP 3 TRONG DẠY HỌC SỐ HỌC. Chương 2 QUY TRÌNH XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC. Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectBộ công cụ đánh giávi
dc.subjectToán học 3vi
dc.subjectSố họcvi
dc.titleQuy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số họcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KLTN-Đỗ-Hà-Giang-19STH2.pdfToàn văn1.19 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...