![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59542
Nhan đề: | Quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số học |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS. Đỗ, Hà Giang |
Từ khoá: | Năng lực giải quyết vấn đề Bộ công cụ đánh giá Toán học 3 Số học |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Đề tài được tiến hành nghiên cứu với mục đích tìm phương pháp đánh giá để phát triển, nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 thông qua việc vận dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy. Đề xuất quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số học. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa GD Tiểu học - Lớp: 19STH2 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59542 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.