Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59562
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quỳnh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Huyền-
dc.date.accessioned2023-10-29T13:19:04Z-
dc.date.available2023-10-29T13:19:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59562-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVLvi
dc.description.abstractĐề xuất được quy trình dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của HS thông qua việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm, sử dụng quy trình này để thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ. CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG CƠ HỌC VẬT LÍ 10. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần cơ học vật lí 10vi
dc.title.alternativeTổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần cơ học vật lý 10vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5. Nguyễn Khánh Huyền-19SVL-KLTN2023.pdfToàn văn3.32 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...