Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59562
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần cơ học vật lí 10
Nhan đề khác: Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần cơ học vật lý 10
Tác giả: Trần, Quỳnh, TS.
Nguyễn, Khánh Huyền
Từ khoá: Hoạt động trải nghiệm
Vật lý 10
Năng lực sáng tạo
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề xuất được quy trình dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của HS thông qua việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm, sử dụng quy trình này để thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59562
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...