Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo Ngọc-
dc.date.accessioned2023-10-29T13:25:44Z-
dc.date.available2023-10-29T13:25:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59563-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế học liệu số. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực Vật Lí. - Nghiên cứu mục tiêu dạy học (yêu cầu cần đạt), chương trình, cấu trúc và nội dung của chương “Động học” – Vật Lí 10 Kết nối tri thức. - Xây dựng tiến trình dạy học sử dụng học liệu số trong dạy học chương “Động học” Vật Lí 10 Kết nối tri thức nhằm hỗ trợ phát triển năng lực Vật Lí. - Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng việc sử dụng các thí nghiệm, các dạng bài tập của giáo viên.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VIỆC THIẾT KẾ HỌC LIỆU SỐ TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “ĐỘNG HỌC” VẬT LÍ 10 HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ. CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ HỌC LIỆU SỐ TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “ĐỘNG LỰC HỌC” – VẬT LÍ 10 KẾT NỐI TRI THỨC NHẰM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KUYẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực vật lývi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectHọc liệu sốvi
dc.titleThiết kế học liệu số trong dạy học chương “động học” vật lí 10 hỗ trợ phát triển năng lực vật lívi
dc.title.alternativeThiết kế học liệu số trong dạy học chương “động học” vật lý 10 hỗ trợ phát triển năng lực vật lývi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
6. Nguyễn Thị Thảo Ngọc_19SVL_KLTN2023.pdfToàn văn2.78 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...