Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59563
Nhan đề: Thiết kế học liệu số trong dạy học chương “động học” vật lí 10 hỗ trợ phát triển năng lực vật lí
Nhan đề khác: Thiết kế học liệu số trong dạy học chương “động học” vật lý 10 hỗ trợ phát triển năng lực vật lý
Tác giả: Trần, Thị Hương Xuân
Nguyễn, Thị Thảo Ngọc
Từ khoá: Năng lực vật lý
Vật lý 10
Học liệu số
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế học liệu số. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực Vật Lí. - Nghiên cứu mục tiêu dạy học (yêu cầu cần đạt), chương trình, cấu trúc và nội dung của chương “Động học” – Vật Lí 10 Kết nối tri thức. - Xây dựng tiến trình dạy học sử dụng học liệu số trong dạy học chương “Động học” Vật Lí 10 Kết nối tri thức nhằm hỗ trợ phát triển năng lực Vật Lí. - Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng việc sử dụng các thí nghiệm, các dạng bài tập của giáo viên.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59563
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
6. Nguyễn Thị Thảo Ngọc_19SVL_KLTN2023.pdfToàn văn2.78 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...