Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ý Nhi-
dc.date.accessioned2023-10-29T14:32:30Z-
dc.date.available2023-10-29T14:32:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59569-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu nội dung kiến thức nội dung chương “Năng lượng” – KHTN 6. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực tự học của học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về mô hình lớp học đảo ngược. - Xây dựng tiến trình hoạt động dạy học nội dung chương “Năng lượng” – KHTN 6 theo mô hình lớp học đảo ngược phát triển năng lực tự học của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá sự phát triển năng lực tự học của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA TỔ CHỨC DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH. CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC CHƯƠNG “NĂNG LƯỢNG” MÔN KHTN 6 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN CHUNG VÀ KIẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhoa học tự nhiên 6vi
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.titleTổ chức dạy học chương “năng lượng” môn khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
12. Nguyễn Thị Ý Nhi_19SVL_KLTN2023.pdfToàn văn2.69 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...