Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59569
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “năng lượng” môn khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tác giả: Trần, Thị Hương Xuân
Nguyễn, Thị Ý Nhi
Từ khoá: Khoa học tự nhiên 6
Mô hình lớp học đảo ngược
Năng lực tự học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu nội dung kiến thức nội dung chương “Năng lượng” – KHTN 6. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực tự học của học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về mô hình lớp học đảo ngược. - Xây dựng tiến trình hoạt động dạy học nội dung chương “Năng lượng” – KHTN 6 theo mô hình lớp học đảo ngược phát triển năng lực tự học của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá sự phát triển năng lực tự học của học sinh.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59569
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...