Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59587
Nhan đề: Lựa chọn, sử dụng bài tập chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11 – nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh
Nhan đề khác: Lựa chọn, sử dụng bài tập chương “cảm ứng điện từ” – vật lí 11 – nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Ngọc Tú
Từ khoá: Năng lực tự học
Vật lý 11
Cảm ứng điện từ
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý luận năng lực và năng lực tự học. - Tìm hiểu lý luận về phương pháp bồi dưỡng năng lực tự học các em học sinh ở trường THPT - Tìm hiểu lý luận về vai trò, tác dụng, phương pháp giải bài tập Vật lý. - Nghiên cứu nội dung kiến thức chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lý 11 THPT. - Lựa chọn sử dụng hệ thống bài tập “Cảm ứng điện từ”. - Định hướng xây dựng phương pháp giải bài tập chương “Cảm ứng điện từ”.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59587
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...