Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59587
Nhan đề: | Lựa chọn, sử dụng bài tập chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11 – nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh |
Nhan đề khác: | Lựa chọn, sử dụng bài tập chương “cảm ứng điện từ” – vật lí 11 – nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS. Nguyễn, Thị Ngọc Tú |
Từ khoá: | Năng lực tự học Vật lý 11 Cảm ứng điện từ |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý luận năng lực và năng lực tự học. - Tìm hiểu lý luận về phương pháp bồi dưỡng năng lực tự học các em học sinh ở trường THPT - Tìm hiểu lý luận về vai trò, tác dụng, phương pháp giải bài tập Vật lý. - Nghiên cứu nội dung kiến thức chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lý 11 THPT. - Lựa chọn sử dụng hệ thống bài tập “Cảm ứng điện từ”. - Định hướng xây dựng phương pháp giải bài tập chương “Cảm ứng điện từ”. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVL |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59587 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Vật Lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.