Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.GVC.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2023-11-01T16:27:34Z-
dc.date.available2023-11-01T16:27:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59611-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu lí luận về năng lực, năng lực tư duy, năng lực tư duy sáng tạo. - Nghiên cứu nội dung, chương trình môn Toán 4. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức dạy học phát triển NL TDST cho học sinh thông qua các hoạt động giải toán. - Đánh giá thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo trong dạy học toán lớp 4. - Đề xuất một số biện pháp phát triển NL TDST cho học sinh năng khiếu qua dạy học toán lớp 4. - Tổ chức thực nghiệm để đánh giá tính khả thi của đề tài.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 5. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. CHƯƠNG 4. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH NĂNG KHIẾU THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG GIẢI TOÁN LỚP 4. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tư duy sáng tạovi
dc.subjectToán học 4vi
dc.subjectHọc sinh năng khiếuvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh năng khiếu thông qua hoạt động giải toán lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...