Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59611
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Nam Hải, TS.GVC. | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Bích Thủy | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-01T16:27:34Z | - |
dc.date.available | 2023-11-01T16:27:34Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59611 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu lí luận về năng lực, năng lực tư duy, năng lực tư duy sáng tạo. - Nghiên cứu nội dung, chương trình môn Toán 4. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức dạy học phát triển NL TDST cho học sinh thông qua các hoạt động giải toán. - Đánh giá thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo trong dạy học toán lớp 4. - Đề xuất một số biện pháp phát triển NL TDST cho học sinh năng khiếu qua dạy học toán lớp 4. - Tổ chức thực nghiệm để đánh giá tính khả thi của đề tài. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 5. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. CHƯƠNG 4. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH NĂNG KHIẾU THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG GIẢI TOÁN LỚP 4. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Năng lực tư duy sáng tạo | vi |
dc.subject | Toán học 4 | vi |
dc.subject | Học sinh năng khiếu | vi |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh năng khiếu thông qua hoạt động giải toán lớp 4 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.