Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59613
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Thảo Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-11-01T16:40:06Z-
dc.date.available2023-11-01T16:40:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59613-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về, năng lực tổ chức dạy học dự án cho sinh viên ngành GDTH. - Điều tra thực trạng về tổ chức dạy học dự án trong đào tạo GVTH. - Đề xuất một số biện pháp sư phạm hiệu quả nhằm nâng cao năng lực tổ chức dạy học dự án cho sinh viên ngành GDTH. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, hiệu quả của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3. KHẢO SÁT THỰC TRẠNG VỀ TỔ CHỨC DẠY HỌC DỰ ÁN TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC. CHƯƠNG 4. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC DỰ ÁN TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC. CHƯƠNG 5. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tổ chức dạy học dự ánvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleNâng cao năng lực tổ chức dạy học dự án cho sinh viên ngành giáo dục tiểu họcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...