Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59636
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Huy, TS.-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2023-11-06T13:54:06Z-
dc.date.available2023-11-06T13:54:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59636-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học stem phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thpt. Chương 2. Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” - vật lí 12 theo hướng bồi dưỡng. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.subjectDạy học chủ đề Stemvi
dc.subjectAn toàn điệnvi
dc.subjectVật lý 12vi
dc.titleBồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lí 12vi
dc.title.alternativeBồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lý 12vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...